Thursday, March 19, 2009

nghĩa tình còn sót lại ở TÂY NINH và đôi điều suy nghĩ

Ngày 17/03/2009 tôi có nhận 01 bệnh nhân sống ở TRÃNG BÀNG TÂY NINH đên khám lại bệnh của anh ta
Nguyên ngày 13/03/2009 em ấy bị tai nạn giao thông , có khám ở bệnh viện TRÃNG BÀNG

Bao bì đựng phim x quang


Gãy xương ở bàn chân

Bệnh viện TRÃNG BÀNG khuyên đi BV X ở TP HCM mổ kết hợp xương
Cuối cùng bệnh nhân được bó bột bảo tồn
Có lẽ khi ấy bệnh nhân đau, kỉ thụât viên bó bột không lưu ý kĩ, nên bột bó hơi gây gập bàn chân nên bệnh nhân khó chịu , khó đi lại # (bàn chân ngựa)
Tôi không còn làm việc ở tỉnh TÂY NINH kể tù 8/1999
Tôi sửa lại bột, bệnh nhân dể chịu, mừng rở, cám ơn rối rít
Chuyện bệnh nhân không an tâm khi bó bột, đi khám tuyến trên cũng thường gặp thôi
Nhưng tôi vẩn thấy vui mừng vì vẩn còn người còn tin tưởng tôi , lặn lội từ TRÃNG BÀNG, GÒ DẦU đến bệnh viện của tôi công tác khám và điều trị bệnh
Đáng mừng vì họ vẩn tin tưởng tôi mặc dù đã khám ở tuyến TP HCM
Hiện nay rất nhiều bác sĩ ở tỉnh TÂY NINH bỏ việc đi nơi khác làm việc
Nguuyên nhân do lương và các chế độ đãi ngộ không tương xứng, cùng chung 1 quốc gia mà họ không được hưỡng như các đồng nghiệp khác ở các nơi khác
Nghị định 10, 43 không được thực hiện như các tỉnh khác, lương thu nhập thêm quá thấp không vui nên bỏ đi rất nhiều

Năm 1998 tôi có nộp đơn xin việc ở bệnh viện GÒ DẦU nhưng không được lảnh đạo xem xét
Bác sĩ chuyên khoa cấp 1 chấn thương chỉnh hình TRẦN VĂN LAI công tác bệnh viện đa khoa GÒ DẦU , do không được quan tâm, bác sĩ Lai xin nghĩ việc hiện nay công tác BVĐKKV CỦ CHI TP HCM
Nay bệnh viện đa khoa GÒ DẦU mời BS LAI về với mức lương đề nghị 3triệu 500 ngàn đồng, nhưng BS LAI sẽ không trở về bởi vì ngoài ra ngoài lương chính , thu nhập phụ khác như: tiền phẩu thuật, tiền lể , tiền tết, tiền thu nhập them hang tháng bệnh viện đa khoa GÒ DẦU không sao trả cho BS LAI tương xứng như bệnh viện ĐKKV CỦ CHI đang trả cho BS LAI
Nực cười cho việc lấy phiếu tín nhiệm về việc muốn mời BSLAI về công tác, tôi nghe nói không ai muốn cho BS LAI về
Thật lả ngớ ngẩn!

Hiện nay bác sĩ TIỀN chuyên khoa cấp 2 ngoại tổng quát công tác bệnh viện đa khoa TRÃNG BÀNG đang gởi đơn xin nghĩ , chờ 45 ngày theo luật lao động
Bác sĩ Tiền sẽ bỏ đi nơi khác làm việc, những người khác họ cam chịu vì không có điều kiện để đi, hay có điều kiện khác để kiếm tiền thêm ngoài tiền lương
Tôi nhận thấy lãnh đạo sở y tế tỉnh TÂY NINH, sở tài chánh tỉnh TÂY NINH, đặc biệt UBND tỉnh TÂY NINH có điều gì đó có lổi với cán bộ y tế và với nhân dân tỉnh TÂY NINH
Họ phải đi làm xa, nhân dân bệnh lẽ ra được chăm sóc ở địa phương phải tốn công , tốn của để đi khám bệnh ở nơi khác

No comments:

Post a Comment